Monday, December 6, 2010

ശാസ്ത്രജ്ഞന്റെ ഭയം

മിക്ക ദിവസങ്ങളിലും പുലര്‍ച്ച നാലു മണിക്ക് ഒരു സ്പീഡ് വാക്കിംഗ് പതിവുണ്ട്. ഡിസംബറിന്റെ തുടക്കം മഴ ആയിരുന്നതു കൊണ്ട് അന്ന് നല്ല തണുപ്പ് തോന്നിച്ചു. അതു കൊണ്ട് തലയില്‍ ഒരു തോര്‍ത്ത്‌ കെട്ടിയാണ് അന്ന് നാലുമണിക്ക് നടക്കാന്‍ ഇറങ്ങിയത്‌. ടൌണ്‍ ഷിപ്പിലെ DAE സ്കൂള്‍ റോഡില്‍ അന്ന് എന്തു കൊണ്ടോ സ്ട്രീറ്റ് ലൈറ്റ് പ്രവര്‍ത്തിച്ചിരുന്നില്ല. ഞാന്‍ നടക്കുമ്പോള്‍ എന്റെ എതിര്‍ ദിശയില്‍ നിന്നും സാധാരണ നടക്കാന്‍ വരാറുള്ള ശാസ്ത്രജ്ഞനായ എന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത്‌ വരുന്നത് കണ്ടു. ഞാന്‍ അടുക്കും തോറും സുഹൃത്തിന്റെ നടപ്പിനു വേഗത കുറയുന്നതു പോലെ ഒരു തോന്നല്‍. അദ്ദേഹത്തിന്റെ തയക്കം എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞു. 

ഞാന്‍ ഒരു ലോഹ്യം എന്നോണം ഇന്നെന്തു പറ്റി വളരെ നേരത്തെ ഇറങ്ങിയോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അദ്ദേഹം പെട്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.
ഇതെന്തു പണിയാ സുഹൃത്തേ ? താന്‍ എന്നെ ശരിക്കും  ഭയപ്പെടുത്തിയല്ലോ!   എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അദ്ദേഹം നടന്നു നീങ്ങി.
അദ്ദേഹം ഭയപ്പെടുവാന്‍ ഉണ്ടായ കാരണം മനസ്സിലാക്കുവാന്‍ അധിക നേരം വേണ്ടി വന്നില്ല. ഞാന്‍ ഒരു നീല നിറ പാന്റും പച്ച നിറ ഷര്‍ട്ടും ധരിച്ചു, വെള്ള നിറ തോര്‍ത്ത്‌ തലയിലും കെട്ടിയപ്പോള്‍ ഇരുട്ടില്‍ ഞാന്‍ തലയില്‍ കെട്ടിയിരുന്ന തോര്‍ത്തിന്റെ വെളുപ്പ്‌ നിറം മാത്രം നീങ്ങുന്നത്‌ കണ്ടു അദ്ദേഹം ഭയന്നതാണ് എന്ന് മനസ്സിലായി.
 ശാസ്ത്രജ്ഞനും മനുഷ്യനല്ലേ!


2 comments:

  1. :) അതെ മനുഷ്യര്‍ക്ക് ഭയമുണ്ട്

    ReplyDelete
  2. ഇതു വായിച്ചപ്പോൾ പണ്ട് ചേമ്പില ആടുന്നതു കണ്ട് അനിയൻ ഓടിയ കഥയാണ്‌ ഓർമ്മ വന്നത്.

    ReplyDelete